Tin mới đăng

Đầu tư chế biến nông sản: Nâng cơ hội xuất khẩu vào thị trường lớn

Đầu tư chế biến nông sản: Nâng cơ hội xuất khẩu vào thị trường lớn

20.11.2024
Để nâng cơ hội xuất khẩu vào hệ thống phân phối quy mô lớn của nước ngoài, Việt Nam cần đẩy mạnh đầu tư chế biến sâu các sản phẩm nông sản.
Đọc tiếp →
Đẩy mạnh xúc tiến mở rộng thị trường tiêu thụ

Đẩy mạnh xúc tiến mở rộng thị trường tiêu thụ

20.11.2024
Trong bối cảnh đầu ra nông sản, đặc sản địa phương còn nhiều khó khăn, cùng với yếu tố liên kết, công tác xúc tiến thương mại là yếu tố sống còn.
Đọc tiếp →
Strengthening market promotion and forecasting

Strengthening market promotion and forecasting

20.11.2024
In the context of many difficulties in the output market, the participation of authorities in market promotion and forecasting is extremely important.
Đọc tiếp →
Hàng Việt Nam rộn ràng xuất khẩu ra thế giới qua kênh phân phối

Hàng Việt Nam rộn ràng xuất khẩu ra thế giới qua kênh phân phối

19.11.2024
Thời gian vừa qua, hàng Việt Nam đã được đẩy mạnh xuất khẩu thông qua nhiều hệ thống phân phối như Saigon Coop, AEON, Central Retail… và mang lại hiệu quả tốt.
Đọc tiếp →
Hàng Việt, thương hiệu Việt trong hành trình 'vươn vai vạn dặm'

Hàng Việt, thương hiệu Việt trong hành trình 'vươn vai vạn dặm'

19.11.2024
Trong hành trình 'vươn vai vạn dặm' ra thế giới, với sự xuất hiện trên kệ siêu thị của các 'ông lớn, hai tiếng 'tự hào' hàng Việt hiện diện trong mỗi chúng ta.
Đọc tiếp →
Doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động nắm bắt cơ hội phục hồi xuất khẩu hàng thời trang, nội thất và gia dụng

Doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động nắm bắt cơ hội phục hồi xuất khẩu hàng thời trang, nội thất và gia dụng

13.11.2024
Các chuyên gia tại Hội thảo "Thúc đẩy đà phục hồi xuất khẩu sang các thị trường trọng điểm – Cơ hội đưa hàng thời trang, nội thất và đồ gia dụng Việt Nam vào hệ thống phân phối quốc tế" nhận định, doanh nghiệp Việt Nam cần nâng cao năng lực cạnh tranh và chủ...
Đọc tiếp →
Central Retail chung tay quảng bá cà phê Việt Nam ra thế giới

Central Retail chung tay quảng bá cà phê Việt Nam ra thế giới

13.11.2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 (Vietnam International Sourcing 2024), Central Retail Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương khai trương khu gian hàng quảng bá cà phê Việt Nam đến các nhà mua hàng quốc tế.
Đọc tiếp →
Bộ Công Thương tổ chức Viet Nam International Sourcing 2024: Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế

Bộ Công Thương tổ chức Viet Nam International Sourcing 2024: Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế

10.11.2024
Sau thành công vang dội của sự kiện đầu tiên vào năm 2023, Bộ Công Thương tiếp tục bắt tay với UBND TP.HCM để viết tiếp câu chuyện thành công với chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" (Viet Nam International Sourcing 2024).
Đọc tiếp →
Các "ông lớn" bán lẻ chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm nguồn hàng tại Việt Nam

Các "ông lớn" bán lẻ chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm nguồn hàng tại Việt Nam

10.11.2024
Sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" (Vietnam International Sourcing 2024) sẽ diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 6 tới, hứa hẹn mở ra cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt Nam kết nối với các tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới.
Đọc tiếp →
Central Retail đưa cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới

Central Retail đưa cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới

09.11.2024
Không chỉ đơn thuần là một nhà bán lẻ, Central Retail đang khẳng định vai trò cầu nối, đưa cà phê Việt Nam đến với người tiêu dùng quốc tế.
Đọc tiếp →