Thời gian vừa qua, hàng Việt Nam đã được đẩy mạnh xuất khẩu thông qua nhiều hệ thống phân phối như Saigon Coop, AEON, Central Retail… và mang lại hiệu quả tốt.
Trong hành trình 'vươn vai vạn dặm' ra thế giới, với sự xuất hiện trên kệ siêu thị của các 'ông lớn, hai tiếng 'tự hào' hàng Việt hiện diện trong mỗi chúng ta.
Các chuyên gia tại Hội thảo "Thúc đẩy đà phục hồi xuất khẩu sang các thị trường trọng điểm – Cơ hội đưa hàng thời trang, nội thất và đồ gia dụng Việt Nam vào hệ thống phân phối quốc tế" nhận định, doanh nghiệp Việt Nam cần nâng cao năng lực cạnh tranh và chủ...
Trong khuôn khổ Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 (Vietnam International Sourcing 2024), Central Retail Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương khai trương khu gian hàng quảng bá cà phê Việt Nam đến các nhà mua hàng quốc tế.
Sau thành công vang dội của sự kiện đầu tiên vào năm 2023, Bộ Công Thương tiếp tục bắt tay với UBND TP.HCM để viết tiếp câu chuyện thành công với chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" (Viet Nam International Sourcing 2024).
Sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" (Vietnam International Sourcing 2024) sẽ diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 6 tới, hứa hẹn mở ra cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt Nam kết nối với các tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới.