Câu 1. Chia sẻ về cơ hội tiềm năng khi DN lựa chọn xuất khẩu trực tiếp qua kênh phân phối, bán buôn, bán lẻ quốc tế?Lựa chọn xuất khẩu trực tiếp qua các kênh phân phối, bán buôn, bán lẻ quốc tế là một thách thức rất lớn đối với doanh nghiệp bao gồm cơ hội...
Hành trình 30 năm nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Cùng nông dân phát triển bền vững”, từ khi Công ty Dịch vụ Bảo vệ Thực Vật An Giang được thành lập vào năm 1993, với số vốn 750 triệu đồng và 23 nhân sự mang theo khát vọng “Hiện thực hóa ước vọng của nông dân” với...
– Chia sẻ về cơ hội tiềm năng khi DN lựa chọn xuất khẩu trực tiếp qua kênh phân phối, bán buôn, bán lẻ quốc tế?Trả lời: Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2022, kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đối mặt hàng loạt khó khăn, thách thức: Kinh tế bị tác động mạnh mẽ...
Với gần 30 năm phát triển kể từ khi được thành lập năm 1993 với tên gọi Công ty Dịch vụ Bảo vệ Thực vật An Giang, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời đã trở thành tập đoàn dịch vụ nông nghiệp hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ nhân viên 3.500 người, bao...
Chia sẻ về cơ hội tiềm năng khi DN lựa chọn xuất khẩu trực tiếp qua kênh phân phối, bán buôn, bán lẻ quốc tế?Việc xuất khẩu hàng Việt Nam nói chung và các sản phẩm TH true MILK nói riêng thông qua hệ thống mạng lưới phân phối của các tập đoàn bán lẻ nước ngoài là...
Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu quan trọng số 1 của Việt Nam, nhưng cũng là thị trường áp đặt nhiều tiêu chuẩn cao và có xu hướng sử dụng ngày càng nhiều các biện pháp hạn chế thương mại đối với hàng hóa xuất khẩu từ Việt Nam. Để nhìn lại tình hình xuất nhập...