Tin tức

CMI Orchards (Hoa Kỳ) cung cấp các công cụ quảng cáo kỹ thuật số miễn phí cho các nhà bán lẻ

02.11.2020

CMI Orchards là công ty giao hàng đầu tiên của Washington tận dụng các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số quy mô lớn

CMI Orchards là công ty giao hàng đầu tiên của Washington tận dụng các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số quy mô lớn

Vào cuối năm 2019, CMI Orchards đã đưa ra chiến lược tiếp thị kỹ thuật số được thiết kế để nhắm mục tiêu trực tiếp đến người tiêu dùng và thúc đẩy doanh số bán lẻ. Trong chiến dịch gần đây nhất, doanh số bán hàng các loại táo của các nhà bán lẻ tham gia hệ thống đã tăng 14,8% so với năm trước, với doanh số bán táo Kiku và Kanzi tăng trưởng 28% trong thời gian khuyến mãi.

Khi làm việc với MNI Targeted Media, CMI Orchards đã phân tích dữ liệu để xác định rõ ràng người tiêu dùng mục tiêu và hành vi mua hàng có liên quan. Sử dụng tính năng nhắm mục tiêu theo địa lý, phân tích và nghiên cứu, CMI Orchards thực hiện các chiến dịch kỹ thuật số hướng người tiêu dùng đến các địa điểm bán lẻ, trực tiếp hay trực tuyến, để mua táo, lê và anh đào. Một chiến dịch gần đây đã dẫn đến 4.267 lần hiển thị trực tiếp đến trang web của cửa hàng tạp hóa.

Chuyên gia Tiếp thị Danelle Huber giải thích: “CMI Orchards là công ty giao hàng đầu tiên của Washington tận dụng các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số tầm cỡ này. “Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để phát triển và sử dụng công nghệ tiên tiến này để quảng bá thương hiệu của mình và tăng lượng người đến các cửa hàng, đồng thời chúng tôi có thể cung cấp công nghệ này cho các đối tác bán lẻ một cách dễ dàng và dễ tiếp cận. Họ không cần đầu tư bất kỳ thời gian hay công sức nào để tận dụng công cụ này”.

“CMI đang thực sự phá vỡ các giới hạn cũ và cung cấp hỗ trợ cực kỳ mạnh mẽ cho những người trồng trọt và bán lẻ bằng những công cụ kỹ thuật số ưu việt. Khi chúng tôi đã có thể thực sự xác định được các đối tượng mục tiêu chính, sau đó chúng tôi sẽ thu hẹp các mô hình hành vi tiêu dùng của họ. Chúng tôi sử dụng dữ liệu này để xây dựng các chiến dịch mang lại kết quả”-Sabrina Baklenko, Giám đốc MNI Targeted Media giải thích.

Ngoài ra, CMI Orchards là nhà giao hàng duy nhất của Washington làm việc trực tiếp với Instacart để bán sản phẩm đóng gói có sử dụng công nghệ hiện đại. “Chúng tôi bắt đầu hợp tác trực tiếp với Instacart chỉ hơn một năm trước. Thật là thú vị khi làm việc với họ và tìm hiểu những thông tin chi tiết về hoạt động kinh doanh của họ. Họ đã rất ủng hộ việc vượt qua các rào cản UPC và đã cung cấp cho chúng tôi những công cụ tuyệt vời về cách phát triển trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến và kỹ thuật số. Đây là mối quan hệ hợp tác mà chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục phát triển khi chúng tôi thấy hoạt động mua sắm trực tuyến tiếp tục tăng lên”- theo Danelle Huber.

Chiến dịch kỹ thuật số sẽ bao gồm việc sử dụng các loại kỹ thuật khác nhau. Những kỹ thuật này sẽ được sử dụng để tăng hiệu quả của nỗ lực tiếp thị trên internet bao gồm việc sử dụng các trang mạng xã hội. Công ty cũng sẽ sử dụng các trang web của riêng họ để cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp. Ngoài ra, các trang web này cũng sẽ cung cấp nội dung cho khách hàng tiềm năng đọc.

Một loại chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số khác mà CMI Orchards đang lên kế hoạch thực hiện sẽ bao gồm việc sử dụng các quảng cáo trả phí trên internet. Các quảng cáo sẽ được đặt trên các trang web của các doanh nghiệp có liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.

Việc sử dụng các video trực tuyến cũng sẽ là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số này. Video có thể được sử dụng để quảng bá trang web của công ty, từ đó có thể cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.

Có một số tính năng nhất định mà công ty sẽ sử dụng để nâng cao hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị của mình. Những tính năng này bao gồm quản lý phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị truyền thông xã hội và sử dụng blog để thúc đẩy sự xuất hiện thương hiệu của công ty.

Ngoài tất cả các tính năng đã đề cập ở trên, công ty cũng sẽ sử dụng nhiều công cụ khác để hỗ trợ họ trong việc quảng bá sản phẩm của họ. Những công cụ này bao gồm phần mềm SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và nhiều công cụ khác. Những điều này sẽ giúp công ty tăng lưu lượng truy cập vào các trang web của họ và do đó nâng cao hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị internet của họ.

Chiến dịch tiếp thị trực tuyến cũng sẽ bao gồm các bài báo trên tạp chí, thông cáo báo chí và thậm chí là blog để thu hút khách hàng tiềm năng liên hệ với công ty. Sau đó, những bài báo này có thể dẫn đến các trang web của công ty. Công ty cũng sẽ sử dụng các trang web truyền thông xã hội của họ để quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp.

Tuy nhiên, công ty phải đảm bảo rằng các kỹ thuật quảng cáo mà họ sử dụng không vi phạm quyền của người khác. Đây là lý do tại sao họ phải tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia pháp lý trước khi sử dụng bất kỳ phương pháp nào như vậy.

Một trong những chiến thuật phổ biến nhất mà CMI Orchards đang sử dụng là sử dụng video marketing. Sử dụng phương pháp này sẽ cho phép họ tiếp cận với nhiều đối tượng và cũng giúp các sản phẩm và dịch vụ của công ty họ luôn được khách hàng tiềm năng quan tâm.

Hình thức chiến dịch tiếp thị này cũng rất tiết kiệm chi phí. Vì tiếp thị video được coi là một trong những hình thức quảng cáo rẻ nhất hiện có, công ty có thể chi ít hơn cho mỗi video.

Công ty cũng sẽ sử dụng video để quảng bá việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của nhân viên. Điều này có thể bao gồm chiết khấu cho nhân viên và các lợi ích tương tự khác.

Công ty cũng sẽ tận dụng các cơ hội để cung cấp cho nhân viên nhiều hơn một cách để đảm bảo rằng công ty của họ đang đạt được số lượng người tối đa có thể. Công ty cũng sẽ có thể cung cấp các ưu đãi cho những nhân viên sản xuất video chất lượng cao được khuyến khích cao.

In bài Share