Câu 1. Chia sẻ về cơ hội tiềm năng khi DN lựa chọn xuất khẩu trực tiếp qua kênh phân phối, bán buôn, bán lẻ quốc tế?Lựa chọn xuất khẩu trực tiếp qua các kênh phân phối, bán buôn, bán lẻ...
Hành trình 30 năm nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Cùng nông dân phát triển bền vững”, từ khi Công ty Dịch vụ Bảo vệ Thực Vật An Giang được thành lập vào năm 1993, với số vốn 750 triệu đồng...
– Chia sẻ về cơ hội tiềm năng khi DN lựa chọn xuất khẩu trực tiếp qua kênh phân phối, bán buôn, bán lẻ quốc tế?Trả lời: Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2022, kinh tế Thành phố Hồ Chí...
Với gần 30 năm phát triển kể từ khi được thành lập năm 1993 với tên gọi Công ty Dịch vụ Bảo vệ Thực vật An Giang, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời đã trở thành tập đoàn dịch...
Chia sẻ về cơ hội tiềm năng khi DN lựa chọn xuất khẩu trực tiếp qua kênh phân phối, bán buôn, bán lẻ quốc tế?Việc xuất khẩu hàng Việt Nam nói chung và các sản phẩm TH true MILK nói riêng thông...
Tuần hàng Việt Nam tại siêu thị thành phố Vladivostok, Liên bang Nga là tuần hàng Việt Nam đầu tiên được tổ chức tại thành phố cảng Vladivostok nhằm củng cố cầu nối giữa các nhà sản xuất...
Hiện nay, một số hệ thống phân phối/doanh nghiệp của Nga và Hoa Kỳ đang có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng tại Việt Nam, cụ thể như sau:Tại NgaSTTTên sản phẩmMã hải quanMô tả1Dụng cụ cầm tay,...