Tin tức

AEON (Nhật Bản) công bố bộ quy tắc AEON COVID-19 để phòng chống dịch bệnh

27.12.2020

Để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, Tập đoàn phân phối hàng đầu Nhật Bản AEON vào tháng 7/2020 đã thiết lập bộ quy tắc AEON COVID-19 về Kiểm soát bệnh truyền nhiễm trong đó nêu rõ các tiêu chí mà công ty sử dụng để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh cùng với các quy tắc liên quan khác.

Để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, Tập đoàn phân phối hàng đầu Nhật Bản AEON vào tháng 7/2020 đã thiết lập bộ quy tắc AEON COVID-19 về Kiểm soát bệnh truyền nhiễm trong đó nêu rõ các tiêu chí mà công ty sử dụng để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh cùng với các quy tắc liên quan khác.

Các biện pháp chống lây nhiễm Aeon đặt ra trong giao thức mới này được dự định sẽ được thực hiện liên tục, vĩnh viễn nhằm tạo ra một xã hội nơi việc ngăn ngừa dịch bệnh trở thành một phần trong lối sống của mọi người, từ đó cho phép Aeon bảo vệ sức khỏe của khách hàng và nhân viên. Những nỗ lực này của tập đoàn cũng đóng góp vào cuộc sống an toàn trong cộng đồng địa phương với sự hợp tác của khách hàng. Kể từ khi đưa ra các biện pháp ngăn chặn sự lây lan của coronavirus mới ở Vũ Hán, Trung Quốc vào tháng 1 năm nay, Aeon đã và đang thực hiện các biện pháp chống lây nhiễm dựa trên những phát hiện mới nhất, nhận được lời khuyên dựa trên cơ sở khoa học từ các chuyên gia và cũng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng của mình

Aeon đã đưa ra quy trình mới dưới sự giám sát của 03 (ba) chuyên gia về các biện pháp chống lây nhiễm, nhằm đưa ra các tiêu chí chống lây nhiễm rõ ràng dựa trên các biện pháp chống lây nhiễm mà Aeon đã thực hiện cho đến thời điểm đó và hướng tới việc sử dụng các tiêu chí để giáo dục nhân viên phòng chống dịch bệnh và nâng cao nhận thức của khách hàng về vấn đề này. Phù hợp với giao thức này, Aeon sẽ thực hiện các biện pháp để:

 (1) đối phó với nguy cơ lây truyền coronavirus từ tất cả nhân viên của mình;

(2) ngăn chặn việc lây nhiễm qua các giọt nhỏ và tiếp xúc giữa người với người xảy ra trong các cơ sở của mình, trong khi đồng thời yêu cầu sự hợp tác của khách hàng về các biện pháp ngăn chặn này.

Hơn nữa, Aeon cũng đã phát hành giao thức này bằng tiếng Anh và tiếng Trung để thúc đẩy giáo dục nhân viên và nâng cao nhận thức của khách hàng về vấn đề này ở nhiều quốc gia nơi Aeon hoạt động kinh doanh.

Aeon sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để thiết lập một điều kiện “Bình thường mới” trong các cộng đồng địa phương, với sự hỗ trợ thu được từ hành vi của nhân viên và sự hợp tác từ khách hàng, qua đó đảm bảo sự an toàn của cộng đồng địa phương và cuộc sống an toàn.

Mục tiêu của giao thức

  1. AEON sẽ thực hiện các biện pháp kiểm soát bệnh truyền nhiễm bằng cách sử dụng lời khuyên dựa trên cơ sở khoa học và kiến thức mới nhất từ các chuyên gia.
  2. AEON sẽ thực hiện các biện pháp kiểm soát bệnh truyền nhiễm viwis sự đồng lòng tất cả nhân viên của mình.
  3. AEON sẽ sát cánh cùng khách hàng trong việc xây dựng quy trình kiểm soát bệnh truyền nhiễm.
  4. AEON sẽ thực hiện các biện pháp để giảm điểm tiếp xúc trực tiếp với khách hàng bằng cách sử dụng các phương tiện kỹ thuật số và sẽ đầu tư, chẳng hạn như thay đổi sang các cơ sở đảm bảo giãn cách xã hội.
In bài Share