Tin tức

Walmart công bố tổng số tiền thưởng lên tới 2,8 tỷ USD cho các công ty liên kết vào năm 2020

01.12.2020

Walmart công bố tổng số tiền thưởng lên tới 2,8 tỷ USD cho các công ty liên kết vào năm 2020

Tập đoàn Walmart (Hoa Kỳ) ngày 3/12/2020 đã công bố khoản thưởng bổ sung trị giá 700 triệu USD bằng tiền mặt cho các công ty liên kết có trụ sở tại Hoa Kỳ. Thông báo mới nhất của công ty bao gồm 319 triệu USD tiền thưởng hàng quý được trả bằng phiếu lương của các công ty liên kết vào ngày 25 tháng 11 năm 2020 sau khi đạt kết quả kinh doanh tốt trong quý III/2020. Ước tính 388 triệu USD tiền thưởng đặc biệt sẽ được trả vào ngày 24 tháng 12 năm 2020 để ghi nhận cam kết bền vững của các cộng sự với khách hàng trong đại dịch. Các cộng sự toàn thời gian và bán thời gian đủ điều kiện nhận cả hai khoản tiền thưởng.

John Furner, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành - Walmart U.S cho biết: “Khi chúng ta kết thúc năm lịch sử này, tôi vô cùng biết ơn về cách các cộng sự của chúng tôi đã cùng Walmart vượt qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất cho công ty và nền kinh tế nói chung. Các cộng sự của chúng tôi đã tăng cường phục vụ khách hàng, cộng đồng khi họ thực sự cần thiết nhất và chúng tôi vui mừng ghi nhận nỗ lực của họ với phần thưởng hàng quý cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ của cửa hàng và phần thưởng tiền mặt đặc biệt thứ tư”.

Khoảng 1,5 triệu cộng sự toàn thời gian và bán thời gian của Walmart và Sam's Club làm việc trong các cửa hàng, câu lạc bộ, trung tâm phân phối và trung tâm thực hiện của công ty sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt đặc biệt vào ngày 24 tháng 12 năm 2020. Đây sẽ là khoản thưởng tiền mặt đặc biệt thứ tư của Walmart trả cho Hoa Kỳ- các cộng sự có trụ sở kể từ khi bắt đầu đại dịch và sẽ nâng tổng số tiền thưởng hàng quý và tiền mặt đặc biệt vào năm 2020 của Walmart cho các cộng sự của mình lên hơn 2,8 tỷ USD.

Gia hạn chính sách nghỉ phép do COVID-19 của Walmart

Đầu năm nay, Walmart đã công bố chính sách nghỉ phép khẩn cấp do COVID-19 dành cho các cộng sự bán thời gian và toàn thời gian, cung cấp cho các cộng sự khoản lương lên đến hai tuần nếu họ cần ở nhà vì các lý do liên quan đến dịch bệnh, bao gồm kiểm dịch bắt buộc, các triệu chứng hoặc bệnh tật. Nếu họ không thể trở lại làm việc sau thời gian đó, có thể cung cấp thêm khoản thay thế lương trong tối đa 26 tuần. Công ty đang gia hạn chính sách nghỉ phép do dịch bệnh đến hết ngày 5 tháng 7 năm 2021.

Giới thiệu vắn tắt về Walmart

Walmart Inc. (NYSE: WMT) với phương châm giúp mọi người trên khắp thế giới tiết kiệm tiền và sống tốt hơn - mọi lúc và mọi nơi - trong các cửa hàng bán lẻ, trực tuyến và thông qua thiết bị di động của họ. Mỗi tuần, hơn 265 triệu khách hàng và thành viên ghé thăm khoảng 11.400 cửa hàng tại 26 quốc gia và các trang web Thương mại điện tử. Với doanh thu năm tài chính 2020 là 524 tỷ USD, Walmart có hơn 2,2 triệu cộng sự trên toàn thế giới. Walmart tiếp tục dẫn đầu về tính bền vững, hoạt động từ thiện của công ty và cơ hội việc làm.

 Thông tin bổ sung về Walmart có thể được tìm thấy bằng cách truy cập company.walmart.com, trên Facebook tại facebook.com/walmart và trên Twitter tại twitter.com/walmart.

In bài Share