Tin tức

Walmart công bố kế hoạch đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng trong mùa cao điểm 2020

04.12.2020

Năm 2020, mọi thứ thay đổi vì dịch bệnh COVID-19 và khi mùa lễ hội cuối năm đang đến gần, Walmart- nhà bán lẻ lớn nhất Hoa Kỳ đã điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những khách hàng có kế hoạch mua sắm khác biệt vào dịp cuối năm 2020.  

Năm 2020, mọi thứ thay đổi vì dịch bệnh COVID-19 và khi mùa lễ hội cuối năm đang đến gần, Walmart- nhà bán lẻ lớn nhất Hoa Kỳ đã điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những khách hàng có kế hoạch mua sắm khác biệt vào dịp cuối năm 2020.  

Sau khi theo dõi chặt chẽ các hành vi mua sắm thay đổi của khách hàng và trao đổi với khách hàng trong sáu tháng qua, Walmart sẽ công bố cách họ có kế hoạch giải quyết ba cả ba mục tiêu mua sắm chính được mong đợi cho mùa lễ này: sự gia tăng mua sắm trực tuyến; danh mục các mong muốn của khách hàng đa dạng hơn và nhu cầu để có trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, dễ dàng và đặc biệt là an toàn trong thời kỳ dịch bệnh.

Thuê nhân công theo mùa để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến gia tăng

Để chuẩn bị cho sự gia tăng dự kiến ​​trong mua sắm trực tuyến trong mùa lễ này, Walmart sẽ thuê hơn 20.000 cộng sự theo mùa tại các trung tâm thực hiện Thương mại điện tử của mình trên toàn quốc. Bắt đầu từ 23/9/2020, những ứng viên quan tâm có thể truy cập walmartcareers.com/fcjobs hoặc nhắn tin “FC” gửi 240240 để đăng ký nhiều vị trí khác nhau, bao gồm người điền đơn đặt hàng và vận hành thiết bị điện, bắt đầu với mức giá khởi điểm hàng giờ từ 15,75 USD đến 23,75 USD dựa trên vị trí, vị trí và lịch trình. Việc làm theo thời vụ sẽ bắt đầu ngay sau khi tuyển dụng với các ca được lên lịch nhanh nhất là 48 giờ kể từ khi nộp đơn và sẽ tiếp tục đến hết ngày 1 tháng 1 năm 2021. Trong nhiều trường hợp, những vị trí này sẽ có cơ hội chuyển đổi sang việc làm thường xuyên.

Các vị trí thời vụ này trong các trung tâm thực hiện đơn hàng thương mại điện tử của Walmart được cung cấp sau khi công ty thuê hơn 500.000 cộng sự mới kể từ tháng 3/2020 trên khắp các cửa hàng và địa điểm chuỗi cung ứng để đảm bảo nhà bán lẻ có thể cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho khách hàng trong đại dịch COVID-19. Với những nhân viên mới trong sáu tháng qua, các cộng sự mới theo mùa và liên tục tuyển dụng các vị trí toàn thời gian và bán thời gian khi cần thiết trong các cửa hàng của mình, Walmart có đủ nhân viên và sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mùa lễ.

“Những ngày lễ luôn là thời điểm đặc biệt, và năm nay, chúng tôi nghĩ rằng mùa lễ hội sẽ còn có ý nghĩa hơn đối với khách hàng. Khi nhiều người trong số họ chuyển sang mua sắm trực tuyến, chúng tôi muốn đảm bảo rằng có đội ngũ nhân viên sẵn sàng mang món quà đặc biệt đó đến những người thân yêu của họ trong khi tiếp tục đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách hàng”-Greg Smith, phó chủ tịch điều hành chuỗi cung ứng của Walmart Mỹ cho biết. “Chúng tôi cũng tự hào có thể cung cấp các cơ hội việc làm trên toàn quốc khi cần thiết nhất”.

Tặng ngay những món quà bất ngờ để bắt đầu mùa mua sắm sớm hơn

Khi thói quen mua sắm của khách hàng đã thay đổi trong sáu tháng qua, nhà bán lẻ này đang tăng cường cung cấp các quà tặng kỳ nghỉ bất ngờ phản ánh phong cách sống trong “điều bình thường mới” này, bao gồm đồ thể thao, kính râm và quần áo ngủ cho gia đình, đồ nướng ngoài trời, xe đạp và thiết bị tập thể dục và ngoài trời dụng cụ thể thao và đặc biệt là đồ cho thú cưng. Để đảm bảo luôn có những món quà tuyệt vời cho thú cưng- “thành viên mới” của nhiều gia đình kể từ khi đại dịch bắt đầu, Walmart đã tăng cường phân loại và cung cấp các sản phẩm dành cho thú cưng trong các cửa hàng cũng như trực tuyến của mình và sẵn sàng bán hơn 3 triệu chiếc giường cho thú cưng thoải mái.

Để đảm bảo cung cấp những món quà dự kiến ​​sẽ đứng đầu danh sách mong muốn trong mùa lễ độc đáo này, Walmart đã tăng hàng tồn kho trong lĩnh vực điện tử, tập trung vào TV, máy tính xách tay và trò chơi điện tử. Là “Cửa hàng đồ chơi” tốt nhất của Mỹ, Walmart sẽ có hơn 1.300 đồ chơi mới, bao gồm nhiều mẫu Lego mới và hơn 800 sản phẩm độc quyền của Walmart trong mùa lễ này. Để những khách hàng dành nhiều thời gian hơn cùng nhau trong nhà bếp, Walmart đã mở rộng dịch vụ Ngày lễ đến nhiều cửa hàng hơn và đang tăng cường cung cấp các thiết bị nhà bếp phổ biến, như KitchenAid Plus.

Walmart cung cấp những món quà cho kỳ nghỉ hấp dẫn này tại các cửa hàng của mình và trên Walmart.com. Quyết định này dựa trên thông tin chi tiết về nghiên cứu cho thấy 87% khách hàng đã mua sắm Walmart trong sáu tháng qua nói rằng họ có kế hoạch tìm kiếm các giao dịch và mức giá hấp dẫn vào đầu năm nay để chuẩn bị tốt hơn cho kỳ nghỉ lễ, với một phần ba số khách hàng dự định bắt đầu kỳ nghỉ mua sắm của họ trước đầu tháng 11/2020.

In bài Share