Sữa Việt vươn tầm quốc tế: Vinamilk dẫn đầu xu hướng tại Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng 2024

06.10.2024

Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 (Vietnam International Sourcing Expo 2024) đã khép lại thành công, để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ. Trong đó, sự tỏa sáng của ngành sữa Việt Nam, với đại diện tiêu biểu là Vinamilk, đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan và các nhà mua hàng quốc tế.

Vinamilk: Điểm sáng tại triển lãm

Gian hàng Vinamilk trở thành tâm điểm với hàng trăm lượt khách tham quan mỗi ngày. Không chỉ có các đối tác hiện hữu từ Trung Đông, châu Phi, mà nhiều chuỗi bán lẻ hàng đầu thế giới như Walmart (Mỹ), Aeon (Nhật Bản), Woolworths (Australia)... cũng bày tỏ sự quan tâm đến các sản phẩm sữa của Vinamilk.

Ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Vinamilk, cho biết: "Triển lãm là cơ hội kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và nhà mua hàng. Nhiều đối tác đã chủ động tìm đến Vinamilk và xúc tiến các bước hợp tác tiếp theo".

Giá cả, chất lượng và tính bền vững: Chìa khóa thành công

Vinamilk, thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu với 25 năm kinh nghiệm xuất khẩu, chia sẻ bí quyết thành công tại thị trường quốc tế:

  • Xây dựng uy tín: Uy tín tại thị trường nội địa là nền tảng vững chắc để vươn ra thế giới.
  • "Ba chân kiềng": Dịch vụ, giá cả và chất lượng là ba yếu tố cốt lõi giúp sản phẩm trụ vững trên thị trường quốc tế.
  • Năng lực sản xuất: Năng lực sản xuất quy mô lớn đảm bảo giá thành cạnh tranh và ổn định nguồn cung.
  • Phát triển bền vững: Vinamilk tiên phong trong việc áp dụng các tiêu chuẩn bền vững, đáp ứng xu hướng tiêu dùng "xanh" trên toàn cầu.

 

Tăng tốc xuất khẩu sữa Việt

Với hệ thống 15 trang trại và 16 nhà máy trong và ngoài nước, cùng hơn 250 chủng loại sản phẩm, Vinamilk đã xuất khẩu sang 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm Vinamilk ngày càng được ưa chuộng tại các thị trường khó tính như Australia, New Zealand...

Vinamilk cũng đang hướng đến các thị trường mới như Nam Mỹ, châu Phi... và cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng, giá cả cạnh tranh và tính bền vững để đưa sữa Việt Nam vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

 

Việt Huy

In bài Share