Vinamilk kết nối thành công với các chuỗi bán lẻ quốc tế tại Triển lãm Vietnam International Sourcing 2024
Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 (Vietnam International Sourcing Expo 2024) đã chứng kiến sự kết nối mạnh mẽ giữa Vinamilk và nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn.
Sự kiện diễn ra từ ngày 6 đến 8/6 tại TP.HCM, thu hút hơn 300 kênh phân phối và nhà mua hàng từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với gần 10.000 lượt khách tham quan.
Gian hàng của Vinamilk đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng quốc tế, bao gồm các đối tác hiện có từ Trung Đông, châu Phi và các chuỗi bán lẻ hàng đầu thế giới như Walmart (Mỹ), Aeon (Nhật Bản), Woolworths (Australia). Nhiều đối tác đã kết nối trực tiếp với Vinamilk để xúc tiến thương thảo, giao thương.
Ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Vinamilk, cho biết Triển lãm là cơ hội tốt để kết nối với các nhà mua hàng quốc tế, giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của thị trường.
Để gia nhập và thành công tại thị trường quốc tế, Vinamilk đã tập trung xây dựng uy tín thương hiệu, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đại diện đối tác lớn của Vinamilk tại Trung Đông, ông Zia Ahmad Mohd Asmail, đánh giá cao chất lượng sản phẩm và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường của Vinamilk.
Vinamilk cũng chú trọng đầu tư vào năng lực sản xuất quy mô lớn, đảm bảo giá thành cạnh tranh và đáp ứng các tiêu chuẩn về phát triển bền vững. Doanh nghiệp sở hữu hệ thống 15 trang trại và 16 nhà máy trong và ngoài nước, cung cấp hơn 250 chủng loại sản phẩm. Vinamilk cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đạt trung hòa carbon cho cả nhà máy và trang trại theo tiêu chuẩn quốc tế PAS2060:2014.
Các chuyên gia nhận định, việc đầu tư vào phát triển bền vững sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là trong những ngành hàng chưa có thế mạnh, gia tăng giá trị và lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trường quốc tế.
Việt Huy