Tin tức
Các nhà bán lẻ ở Anh kỳ vọng mức độ thương mại điện tử sẽ tăng lên trong sáu tháng tới
Nghiên cứu mới cho thấy trong 6 tháng tới, 35% người trưởng thành ở Vương quốc Anh mong đợi mức độ thương mại điện tử của họ sẽ tăng lên so với 18% những người dự đoán nó sẽ giảm.
Nghiên cứu mới cho thấy trong 6 tháng tới, 35% người trưởng thành ở Vương quốc Anh mong đợi mức độ thương mại điện tử của họ sẽ tăng lên so với 18% những người dự đoán nó sẽ giảm.
Nhìn chung, 33% người mong đợi mua sắm trực tuyến nhiều hơn vì họ đã quen với việc này hơn trong thời gian COVID-19 bị khóa và 30% nói rằng đó là vì họ sẽ ít muốn ghé thăm các phố cao cấp và trung tâm mua sắm hơn để giảm cơ hội bắt vi rút. Khoảng 24% nói rằng dù sao thì thương mại điện tử của họ vẫn tăng và những người khác nói rằng nó đang tăng vì họ có thể tìm thấy các giao dịch trực tuyến tốt hơn.
JGOO cho biết điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với các nhà bán lẻ ở Anh là phải có một đề xuất trực tuyến mạnh mẽ không chỉ cho thị trường trong nước của họ mà còn cho các thị trường nước ngoài có nhu cầu cao đối với hàng hóa trực tuyến, chẳng hạn như Trung Quốc.
Về việc mua sắm thương mại điện tử cho các loại sản phẩm khác nhau trong sáu tháng tới, nghiên cứu của JGOO cho thấy 39% số người mong đợi sẽ mua nhiều thực phẩm hơn theo cách này so với 7% nghĩ rằng họ sẽ mua ít hơn và 29% cho rằng mua sắm quần áo trực tuyến của họ sẽ tăng so với 27% những người nghĩ rằng nó sẽ giảm.
Trong sáu tháng tới, điều gì sẽ xảy ra với mức độ mua sắm trực tuyến của bạn đối với các mặt hàng sau | Tăng | Giảm bớt | Giữ nguyên | Không biết |
Món ăn | 39% | 7% | 50% | 5% |
Quần áo | 29% | 27% | 42% | 3% |
Phụ kiện | 22% | 18% | 43% | 5% |
Đồ điện tử | 20% | 20% | 54% | 5% |
Hàng hóa nói chung | 35% | 18% | 43% | 5% |
ichard Morecroft, Người đồng sáng lập JGOO cho biết: “Cuộc khủng hoảng Coronavirus đã dẫn đến việc mọi người mua nhiều hàng hóa trực tuyến hơn và nhiều loại mặt hàng hơn theo cách này. “Hơn bao giờ hết, các nhà bán lẻ bắt buộc phải có đề xuất trực tuyến mạnh mẽ khi khách hàng ngày càng muốn mua hàng khi họ muốn và thông qua nhiều kênh khác nhau.
Các nhà bán lẻ của Vương quốc Anh cũng cần nhìn ra nước ngoài - danh tiếng đối với các công ty và hàng hóa của Anh là rất cao và họ cần tìm cách tận dụng điều này, và có một đề xuất trực tuyến mạnh mẽ là chìa khóa cho điều này.
Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy 76% công dân Trung Quốc trước đây đã mua hàng hóa trực tuyến của Anh có kế hoạch tăng chi tiêu trực tuyến của họ vào năm 2020 so với năm ngoái. Các lý do cho điều này bao gồm hàng hóa của Anh đang trở nên thời trang hơn ở Trung Quốc và 23% người Trung Quốc tham gia cuộc khảo sát của chúng tôi cho biết đó là do hồ sơ của Vương quốc Anh đã tăng lên do những phát triển gần đây như Brexit và các vấn đề liên quan đến Thái tử. Harry và Meghan Markle.
Nhu cầu từ công dân Trung Quốc đối với 'Brand UK' ngày càng tăng và các công ty Anh cần tìm cách tận dụng điều này nếu họ có thể, Morecroft kết luận ".